Đây là lời khẳng định của Kojima trong sự kiện State of Play vừa được Sony tổ chức. Hideo Kojima tin rằng các bà mẹ (của game thủ) sẽ không thể nhận ra sự khác biệt giữa PHYSINT (dự án mới của Kojima) và các phim thông thường.
Kojima mô tả dự án này là “sự hợp tác mạnh mẽ” với Sony đồng thời chỉ ra sự hiện diện rộng rãi của tập đoàn Nhật Bản trong ngành công nghiệp âm nhạc và điện ảnh. Một số người hâm mộ cho rằng điều này có nghĩa là PHYSINT sẽ kết hợp ranh giới giữa giải trí tương tác và các định dạng phương tiện truyền thông. Kojima liên tục nhấn mạnh việc PHYSINT sẽ là một tựa game chưa từng có, nơi điện ảnh và game sẽ hòa làm một. “Nếu mẹ bạn bước vào và thấy bạn đang chơi trò chơi này, bà ấy sẽ nghĩ rằng bạn đang xem một bộ phim”, Kojima chia sẻ.
Quá trình sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu một cách “nghiêm túc” tại Kojima Productions sau Death Stranding 2 và hợp tác với Sony, vì vậy hãy chờ đợi một bản phát hành trên PlayStation 5. Trong State of Play, Kojima cho biết ông “tin tưởng” trò chơi mới này “sẽ là đỉnh cao sự nghiệp của mình”.
Physint sẽ có “đồ họa gần giống như thật”. Với sự hỗ trợ hoàn toàn của SIE, trò chơi gián điệp hành động mới này sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến và dàn diễn viên xuất sắc để mang đến trải nghiệm chưa từng có. Dòng tweet viết: “Xóa mờ ranh giới giữa phim và trò chơi, mang đến đồ họa gần giống như thật và một phương pháp giải trí tương tác mới.”
Theo dự kiến, Physint sẽ ra mắt trong năm 2026.
GameK.vn – Trang chủ – Tổng hợp tin tức game mới nhất trong ngày